Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24436
Nhan đề: Học trải nghiệm và cơ sở tâm lý của học trải nghiệm trong trường phổ thông
Tác giả: Phan, Trọng Ngọ
Lê, Minh Nguyệt
Từ khoá: Trải nghiệm
Học trải nghiệm
Chu kỳ học trải nghiệm
Gestalt
Đồng hóa
Điều ứng
Vùng phát triển gần
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.28-41
Tóm tắt: Bài báo đề cập tới khái niệm, bản chất và đặc trưng của trải nghiệm và học trải nghiệm trong nhà trường, đồng thời phân tích các cơ sở tâm lý của việc kiến tạo sự phát triển tâm lý ở trẻ em, đó chính là cơ sở tâm lý của trải nghiệm cá nhân và học trải nghiệm trong nhà trường. Việc nghiên cứu trải nghiệm và học trải nghiệm kết hợp với phân tích các cơ sở tâm lý của chúng, đã giúp làm rõ hơn bản chất, đặc trưng và chu trình triển khai các hành động học trải nghiệm.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24436
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.20.56


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.