Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24724
Nhan đề: Một số biện pháp sư phạm hình thành biểu tượng hình học cho học sinh đầu cấp tiểu học
Tác giả: Lê, Thị Thu Hương
Tạ, Thu Giang
Từ khoá: Biểu tượng
Biểu tượng hình học
Đầu cấp tiểu học
Học sinh tiểu học
Môn Toán
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 456 .-Tr.30-34
Tóm tắt: Một trong những nhiệm vụ cơ bản dạy học môn toán Tiểu học là giúp học sinh hình thành những biểu tượng hình học đơn giản, bước đầu làm quen với các thao tác lựa chọn, phân tích, tổng hợp phát triển tư duy,… Bài báo trên cơ sở đưa ra quan niệm về “biểu tượng hình học”, làm rõ hệ thống các biểu tượng hình học các lớp 1, 2, 3 trong chương trình môn Toán tiểu học hiện hành và chương trình 2018 để đề xuất một số biện pháp sư phạm trong dạy học hình thành biểu tượng hình học cho học sinh đầu cấp tiểu học.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24724
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.237.87.69


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.