Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24990
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Đính-
dc.date.accessioned2020-06-15T01:58:19Z-
dc.date.available2020-06-15T01:58:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24990-
dc.description.abstractDu lịch Việt Nam vài năm gần đây đã có sự phát triển vượt bậc, tuy vậy vẫn còn nhiều hạn chế và thách thức. Để khắc phục các yếu kém và vượt qua thách thức cần thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó hoạt động marketing sản phẩm du lịch kết nối các di sản thế giới ở nước ta, đặc biệt là hoạt động marketing thực hiện chiến lược" dị biệt hóa sản phẩm", chiến lược "kéo" và "đẩy" trên thị trường quốc tế có một ý nghĩa quan trọng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesDu lịch Việt Nam;Số 12 .- Tr.26-28-
dc.subjectVận dụng chiến lược Dị biệt hóa sản phẩmvi_VN
dc.subjectKéo và Đẩy trong marketing sản phẩm du lịchvi_VN
dc.subjectkết nối các di sản thế giới tại Việt Namvi_VN
dc.titleVận dụng chiến lược “dị biệt hóa sản phẩm”, “kéo” và “đẩy” trong marketing sản phẩm du lịch kết nối các di sản thế giới tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
635.17 kBAdobe PDF
Your IP: 3.141.45.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.