Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25004
Nhan đề: Tác động của chương trình học tập cảm xúc - xã hội đến sức khỏe tâm thần của trẻ vỊ thành niên
Tác giả: Đinh, Thị Hồng Vân
Nguyễn, Thị Quỳnh Anh
Từ khoá: Học tập cảm xúc - xã hội
Sức khỏe tâm thần
Vị thành niên
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tâm lý học;Số 11 .- Tr.63-74
Tóm tắt: Rối loạn sức khỏe tâm thần đang là vấn đề đáng báo động hiện nay ở Việt Nam. Chương trình học tập cảm xúc - xã hội (social and emotional learning - SEL) được xem là chương trình phòng ngừa hữu hiệu trong việc giảm thiểu các vấn đề về sức khỏe tâm thần ở lứa tuổi vị thành niên... .
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25004
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Hán Nôm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.84.33


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.