Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25284
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Văn Tùng-
dc.date.accessioned2020-06-17T00:56:49Z-
dc.date.available2020-06-17T00:56:49Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25284-
dc.description.abstractNghiên cứu vận dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) của kế toán quản trị nhầm xác định các nhân tố tác động đến việc đánh giá thành quả hoạt động của các cơ sở mầm non tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố ảnh hưởng đến công tác đánh giá thành quả hoạt động của các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, gồm: Tài chính; Khách hàng; Quy trình nội bộ; Học hỏi và phát triển, trong đó, nhân tố Tài chính tác động lớn nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.13-16-
dc.subjectKế toán quản trịvi_VN
dc.subjectThẻ điểm cân bằngvi_VN
dc.subjectThành quả hoạt độngvi_VN
dc.subjectCơ sở mầm nonvi_VN
dc.subjectTP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleVận dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá thành quả hoạt động trong các cơ sở giáo dục mầm non tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.14


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.