Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25301
Nhan đề: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng Honda của Imex Trà Vinh
Tác giả: Lê, Thị Thùy Linh
Trương, Thị Bé Hai
Từ khoá: Giải pháp
Nâng cao (cải tiến)
Chất lượng dịch vụ
Cửa hàng Honda
Imex Trà Vinh
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.85-88
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu là nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng Honda của Công ty Lương thực Trà Vinh (Imex Trà Vinh). Nghiên cứu ứng dụng mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ SERVPERE với các nghiên cứu trước đó và được thực hiện khảo sát với 175 khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng, chất lượng dịch vụ được hình thành trên cơ sở 5 nhóm nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm: Phương tiện hữu hình; Sự tin cậy; Sự đảm bảo; Khả năng đáp ứng; và Sự cảm thông.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25301
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.152.99


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.