Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25438
Nhan đề: Bàn về khái niệm nhãn hiệu trong Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005 được sửa đổi, bổ sung năm 2009 dưới góc độ Luật so sánh
Tác giả: Nguyễn, Thanh Tùng
Từ khoá: Nhãn hiệu
Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005
Sửa đổi
Bổ sung
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tòa án Nhân dân;Số 16 .- Tr.20-24
Tóm tắt: Nhãn hiệu là tài sản trí tuệ quý giá của các nhà sản xuất kinh doanh, được gắn lên hàng hóa, dịch vụ nhằm thực hiện chức năng phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các nhà sản xuất kinh doanh khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và lựa chọn sử dụng. Khái niệm nhãn hiệu trong Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005 được sửa đổi bổ sung năm 2009 được đề cập trong bài viết và một số kiến nghị hoàn thiện.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25438
ISSN: 1859-4875
Bộ sưu tập: Tòa án Nhân dân

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.22.169


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.