Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25533
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Chuyên-
dc.date.accessioned2020-06-19T02:07:33Z-
dc.date.available2020-06-19T02:07:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25533-
dc.description.abstractKhi nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng, người làm marketing không những phải nghiên cứu các nhân tố tác động đến các hành vi ấy nhằm tạo được những ảnh hưởng khác nhau đến người mua mà còn phải tìm hiểu xem người tiêu dùng thực tế đã thông qua các quyết định mua hàng của mình như thế nào để từ đó tác động nhằm thúc đẩy quá trình mua hàng của người tiêu dùng diễn ra nhanh hơn. Để đi đến hành động mua hàng, người tiêu dùng phải trải qua một tiến trình bao gồm năm giai đoạn: Nhận biết nhu cầu, Tìm kiếm thông tin, Đánh giá các phương án, Quyết định mua và Hành vi sau khi mua.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.77-78,62-
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.subjectĐánh giá trực tuyếnvi_VN
dc.subjectQuyết định mua hàngvi_VN
dc.subjectGợi ývi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến quyết định mua hàng và các gợi ý đối với các doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.34.85


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.