Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25676
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tài-
dc.date.accessioned2020-06-20T12:58:02Z-
dc.date.available2020-06-20T12:58:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25676-
dc.description.abstractTăng trưởng đầu tư trực tiếp của nước ngoài (FDI) trong những năm gần đày tăng tốc đột biến tại Việt Nam. đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất. Khi chiến tranh thương mại Trung Quốc - Hoa Kỳ xảy ra. các công ty nước ngoài tại Trung Quốc di chuyển nhà máy sang các nước khác tại Đông Nam Á. trong đó Việt Nam là một trong những địa chỉ ưu tiên hàng đầu. Vận chuyển nguyên vật liệu và hàng hóa của các công ty FDI là một bài toán được đưa lên hàng đầu trong quản trị chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp này. Đối với nhà nước, xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông phục vụ nền kinh tế nói chung và hấp dẫn các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào Việt Nam cũng là ưu tiên hàng đầu. Bài viết này nhằm mục đích phân tích các cơ hội phát triển vận tải đa phương thức nhằm giảm thiểu chi phí, thúc đẩy phát triển sản xuất và cũng đưa ra các gợi ý chính sách với cơ quan nhà nước về giao thông vận tải.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesCầu đường Việt Nam;Số 10 .- Tr.54-57-
dc.subjectPhát triển hạ tầng giao thôngvi_VN
dc.subjectPhát triển vận tải đa phương thứcvi_VN
dc.subjectĐáp ứng hội nhập quốc tếvi_VN
dc.titlePhát triển hạ tầng giao thông nhằm phát triển vận tải đa phương thức đáp ứng hội nhập quốc tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
998.78 kBAdobe PDF
Your IP: 3.133.140.153


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.