Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2585
Nhan đề: Văn hóa - Tâm linh sản phẩm du lịch đặc thù của Nam Định
Tác giả: Việt Hùng
Từ khoá: Văn hóa
Tâm linh
Du lịch
Nam Định
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 1 .- Tr.11-12
Tóm tắt: Tại Hội thảo “Xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Nam Định” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nam Định phối hợp với Tạp chí Du lịch (Tổng cục Du lịch) tổ chức ngày 19/12/2017, các chuyên gia du lịch, doanh nghiệp lữ hành đã phân tích rõ những hạn chế, tồn tại của Du lịch Nam Định và đề xuất các giải pháp khai thác, phát triển sản phẩm du lịch có tiềm năng, tăng sức hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Nam Định nên tập trung đầu tư phát triển du lịch văn hóa - tâm linh thành sản phẩm du lịch đặc thù.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2585
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.244.44


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.