Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25926
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLương, Minh Lan-
dc.date.accessioned2020-06-22T07:10:42Z-
dc.date.available2020-06-22T07:10:42Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25926-
dc.description.abstractMột hệ thống giáo dục thành công dựa trên rất nhiều yếu tố, trong đó các nhà quản lý và giáo viên vẫn được coi là 2 yếu tố chính, tác động chủ yếu đến kết quả thực thi mọi nỗ lực nâng giáo dục lên một tầm cao mới. Việc có những thay đổi thường xuyên từ phía các cơ quan chủ quản cũng khiến nhà quản trị trường học gặp nhiều sức ép trong việc phải thực thi đáp ứng sự thay đổi nếu họ không được trang bị về tâm lý và năng lực quản trị, dẫn dắt, thích ứng với sự thay đổi. Giáo dục Việt Nam phải sẵn sàng để những nhà quản trị trường học, những người tiên phong và nòng cốt trong việc nâng cao chất lượng giáo dục có thể được trang bị năng lực tương ứng với sứ mệnh quan trọng mà họ đang nắm giữ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 554 .- Tr.37-38-
dc.subjectNhững thách thứcvi_VN
dc.subjectQuản trị sự thay đổivi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.titleNhững thách thức từ quản trị sự thay đổi trong giáo dục đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
438.78 kBAdobe PDF
Your IP: 18.188.147.53


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.