Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26162
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Minh Mẫn-
dc.date.accessioned2020-06-23T07:35:08Z-
dc.date.available2020-06-23T07:35:08Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26162-
dc.description.abstractTrong quá trình đổi mới giáo dục, ngoài đổi mới chương trình, sách giáo khoa,… theo chúng tôi, việc thay đổi về công tác kiểm tra, đánh giá là rất quan trọng, quyết định đến hiệu quả của quá trình đổi mới giáo dục. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để đánh giá được năng lực giải quyết vấn đề của học sinh phổ thông. Bài viết xây dựng thang đánh giá năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh trong dạy học môn Toán ở trung học cơ sở.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 463 .-Tr.35-39-
dc.subjectXây dựng thang đánh giávi_VN
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleXây dựng thang đánh giá năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh trong dạy học môn Toán ở trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
792.88 kBAdobe PDF
Your IP: 18.223.196.171


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.