Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26293
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hưng-
dc.date.accessioned2020-06-24T06:59:38Z-
dc.date.available2020-06-24T06:59:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26293-
dc.description.abstractChương trình giáo dục phổ thông tổng thể đã xác định một trong những năng lực chung cần có ở học sinh đó là năng lực sử dụng công cụ tính toán, trong đó có máy tính cầm tay. Yêu cầu đối với học sinh tiểu học và trung học cơ sở là sử dụng được máy tính cầm tay với những chức năng tính toán đơn giản trong học tập và cuộc sống; đối với học sinh trung học phổ thông, cần sử dụng hiệu quả máy tính cầm tay với các chức năng tính toán tương đối phức tạp. Để khai thác, sử dụng máy tính cầm tay có hiệu quả, gắn với yêu cầu của giáo dục toán học trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới, bài viết đề xuất một số biện pháp khai thác, sử dụng máy tính cầm tay trong dạy học Toán ở trường phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 460 .-Tr.31-34-
dc.subjectMáy tính cầm tayvi_VN
dc.subjectDạy học môn Toánvi_VN
dc.subjectBiện phápvi_VN
dc.titleMột số biện pháp khai thác, sử dụng máy tính cầm tay trong dạy học môn Toán ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.187.201


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.