Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26300
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tịnh-
dc.date.accessioned2020-06-24T07:02:15Z-
dc.date.available2020-06-24T07:02:15Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26300-
dc.description.abstractHoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Ngữ văn giúp học sinh có hứng thú đối với môn học, khám phá, cảm thụ và thưởng thức cái hay, cái đẹp của tác phẩm văn chương nhằm phát triển toàn diện về tâm hồn và trí tuệ. Tuy nhiên, thực tế dạy học Ngữ văn trong nhà trường những năm gần đây nặng tính hàn lâm, tách rời văn học với cuộc sống, không mang lại hứng thú cho người học. Bài viết phân tích thực trạng công tác quản lí hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Ngữ văn ở các trường trung học cơ sở thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, làm cơ sở để nghiên cứu, đề xuất các biện pháp quản lí khả thi nhằm nâng cao hiệu quả công tác này trên địa bàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 461 .-Tr.5-10-
dc.subjectQuản lívi_VN
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectDạy học ngữ vănvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleThực trạng quản lí hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Ngữ văn ở các trường trung học cơ sở thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.160.137


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.