Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26312
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Thanh Hội-
dc.contributor.authorVõ, Thị Thúy Loan-
dc.date.accessioned2020-06-24T07:06:37Z-
dc.date.available2020-06-24T07:06:37Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26312-
dc.description.abstractDạy học phân hóa là tiếp cận dạy học trong đó người học được phân chia thành các nhóm học tập khác nhau phù hợp với năng lực nhận thức, phong cách học tập, kiểu trí tuệ. Vì vậy, để dạy học phân hóa, giáo viên thiết kế các hoạt động học tập phù hợp với mỗi nhóm học sinh nhằm giúp các em phát huy tối đa tiềm năng học tập của bản thân. Trong bài viết này, chúng tôi khái quát một số định nghĩa về dạy học phân hóa, đồng thời đề xuất quy trình tổ chức dạy học phân hóa và đưa ra ví dụ minh họa cụ thể cho quy trình trong dạy học một chủ đề của chương Cảm ứng – Sinh học 11.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 462 .-Tr.59-64-
dc.subjectDạy học phân hóavi_VN
dc.subjectPhong cách học tậpvi_VN
dc.subjectNăng lực nhận thứcvi_VN
dc.subjectKiểu trí tuệvi_VN
dc.titleVận dụng dạy học phân hóa để thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập chương cảm ứng - Sinh học 11vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
983.14 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.8.222


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.