Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26330
Nhan đề: Quản lí phát triển chương trình nhà trường phổ thông theo tiếp cận phát triển phẩm chất và năng lực học sinh
Tác giả: Lê, Thị Bình
Từ khoá: Quản lí
Phát triển
Chương trình
Nhà trường
Phổ thông
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 466 .-Tr.1-5
Tóm tắt: Phát triển chương trình nhà trường là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các trường phổ thông trong bối cảnh hiện nay. Để quản lí phát triển chương trình nhà trường có hiệu quả, đòi hỏi phải xây dựng quy trình phát triển chương trình một cách tối ưu. Bài viết tập trung làm sáng rõ cơ sở xây dựng chương trình nhà trường và quy trình xây dựng chương trình nhà trường với các bước phù hợp, liên quan mật thiết với nhau. Đồng thời nêu rõ vai trò tổ chuyên môn và những lưu ý về quản lí chương trình nhà trường trong quá trình triển khai chương trình sau khi xây dựng chương trình nhà trường đạt kết quả.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26330
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.200.86


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.