Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26333
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Tú Linh-
dc.date.accessioned2020-06-24T07:17:18Z-
dc.date.available2020-06-24T07:17:18Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26333-
dc.description.abstractTổng hợp từ những nghiên cứu về các thao tác tư duy không gian kết hợp với phân tích chương trình Địa lí 12 của Việt Nam, bài viết xác định cần tác động vào các thao tác tư duy không gian như phân tích và tổng hợp đặc trưng của đối tượng không gian, thiết lập mối quan hệ không gian, so sánh các đối tượng không gian, suy luận theo không gian để phát triển tư duy không gian trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông. Bài viết cũng chỉ ra các bước, yêu cầu cần đạt và ví dụ minh họa cho mỗi thao tác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 466 .-Tr.44-47,27-
dc.subjectThao tác tư duy không gianvi_VN
dc.subjectDạy học địa lí 12vi_VN
dc.subjectPhát triển tư duy không gianvi_VN
dc.titleRèn luyện các thao tác tư duy không gian trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.85.100


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.