Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26492
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân Yến-
dc.date.accessioned2020-06-26T02:25:27Z-
dc.date.available2020-06-26T02:25:27Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26492-
dc.description.abstractTừ cơ sở lí luận về văn miêu tả, hoạt động trải nghiệm trong dạy học viết văn miêu tả; thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học viết văn miêu tả hiện nay ở tiểu học theo Chương trình Tiếng Việt tiểu học năm 2006; mục tiêu, yêu cầu cần đạt của việc rèn kĩ năng viết văn miêu tả cho học sinh tiểu học trong Chương trình môn Ngữ văn 2018, bài viết đề xuất một số biện pháp nhằm khắc phục những hạn chế, bất cập trong tổ chức hoạt động trải nghiệm trong DH viết văn miêu tả hiện nay, góp phần nâng cao chất lượng dạy học viết văn miêu tả cho học sinh tiểu học, đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 467. Tr. 37-41-
dc.subjectVăn miêu tảvi_VN
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectTiếng Việtvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.titleTổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học viết văn miêu tả ở tiểu học đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.211.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.