Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2654
Title: Ngành điện miền Nam hướng đến mục tiêu thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng dùng điện
Authors: Trọng Hiền
Keywords: Tổng công ty Điện lực miền Nam
Sự hài lòng
Khách hàng
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 154 .- Tr.40-41
Abstract: Năm 2017, chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đạt 8 điểm tăng 0,15 điểm so với năm 2016; tăng 1,61 điểm so với năm 2013 - là năm đầu tiên thực hiện đánh giá.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2654
ISSN: 2354-1253
Appears in Collections:Năng lượng Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.42 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.191.132.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.