Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26760
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2020-06-26T07:13:06Z-
dc.date.available2020-06-26T07:13:06Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26760-
dc.description.abstractVăn hóa doanh nghiệp hình thành và phát triển song song với quá trình phát triển của doanh nghiệp, không đơn thuần chỉ là văn hóa giao tiếp mà còn bao gồm cả giá trị cốt lỗi, các quy tắc, phong cách quản lý, phương thức kinh doanh và hành vi, thái độ của mọi thành viên thuộc doanh nghiệp. Tầm quan trọng của văn hoá doanh nghiệp phát huy khi nó giúp doanh nghiệp thích ứng với những thay đổi trong môi trường bên ngoài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 555 .- Tr.44-45,38-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectVai tròvi_VN
dc.subjectÝ nghĩavi_VN
dc.subjectSự phát triểnvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.titleVăn hóa doanh nghiệp: vai trò và ý nghĩa trong sự phát triển của doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.25.85


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.