Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26789
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Quốc Long-
dc.date.accessioned2020-06-26T07:24:21Z-
dc.date.available2020-06-26T07:24:21Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26789-
dc.description.abstractMặt đường Bê tông xi măng (BTXM) trong quá trình xây dựng và khai thác chịu ảnh hưởng mạnh từ yếu tố nhiệt độ môi trường. Trên địa bàn Nam Bộ hiện nay đã và đang xây dựng nhiều tuyến đường BTXM cho đường ô tô - sân bay phục vụ Quốc phòng an ninh...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesCầu đường Việt Nam;Số 12 .- Tr.16-22-
dc.subjectMặt đườngvi_VN
dc.subjectBê tông xi măngvi_VN
dc.subjectBiến đổi khí hậuvi_VN
dc.subjectKhu vực Nam Bộvi_VN
dc.subjectNhiệt độvi_VN
dc.titleNghiên cứu tính toán khe dãn mặt đường bê tông xi măng đường ô tô - sân bay khu vực Nam Bộvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.85.100


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.