Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2711
Title: Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp bằng chữ tín
Authors: Hùng Việt
Keywords: Doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu
Chữ tín
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 1 .- Tr.57-58
Abstract: Nếu có cơ duyên được tham dự hội nghị khách hàng Công ty cổ phần Du lịch Intertour Việt Nam (Intertour), nhiều người sẽ ngạc nhiên bởi sự gắn bó của đông đảo khách hàng với doanh nghiệp kể từ khi thành lập đến nay. Với phương châm “đặt chữ tín lên hàng đầu” được Tổng Giám đốc Intertour Phạm Bá Cẩn chỉ đạo thực hiện một cách nhất quán, Intertour đã khẳng định được vị thế của mình những năm qua.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2711
ISSN: 0866-7373
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.141.228


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.