Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27190
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phượng Liên-
dc.contributor.authorLưu, Thanh Tuấn-
dc.date.accessioned2020-07-01T00:55:22Z-
dc.date.available2020-07-01T00:55:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27190-
dc.description.abstractTheo định hướng phát triển giáo dục, học sinh (HS) phải là trung tâm trong quá trình dạy và học, qua đó phát triển các năng lực của bản thân. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, HS rất dễ tiếp cận các nguồn kiến thức mới (Internet, sách báo, truyền thông,...), Bài viết phân tích đặc điểm, ưu nhược điểm của mô hình LHĐN để GV cân nhắc khi sử dụng vào tiến trình dạy học theo mô hình LHĐN trong dạy học Hóa học hữu cơ (Hóa học 9), giúp HS phát huy năng lực tự học (NLTH).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 479 .- Tr.13-17-
dc.subjectHóa học hữu cơvi_VN
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectMô hình lớp học đảo ngượcvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học Hóa học hữu cơ (Hóa học 9) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.130.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.