Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27190
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Phượng Liên | - |
dc.contributor.author | Lưu, Thanh Tuấn | - |
dc.date.accessioned | 2020-07-01T00:55:22Z | - |
dc.date.available | 2020-07-01T00:55:22Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27190 | - |
dc.description.abstract | Theo định hướng phát triển giáo dục, học sinh (HS) phải là trung tâm trong quá trình dạy và học, qua đó phát triển các năng lực của bản thân. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, HS rất dễ tiếp cận các nguồn kiến thức mới (Internet, sách báo, truyền thông,...), Bài viết phân tích đặc điểm, ưu nhược điểm của mô hình LHĐN để GV cân nhắc khi sử dụng vào tiến trình dạy học theo mô hình LHĐN trong dạy học Hóa học hữu cơ (Hóa học 9), giúp HS phát huy năng lực tự học (NLTH). | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 479 .- Tr.13-17 | - |
dc.subject | Hóa học hữu cơ | vi_VN |
dc.subject | Năng lực tự học | vi_VN |
dc.subject | Mô hình lớp học đảo ngược | vi_VN |
dc.title | Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học Hóa học hữu cơ (Hóa học 9) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.83 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.130.250 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.