Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27399
Nhan đề: Phát triển phẩm chất nhân cách học sinh phổ thông đáp ứng mục tiêu đổi mới giáo dục ở nước ta hiện nay
Tác giả: Phan, Trọng Ngọ
Lê, Minh Nguyệt
Từ khoá: Nhân cách phẩm chất
Phẩm chất nhân cách
Phát triển nhân cách học sinh
Con đường phát triển nhân cách
Học sinh phổ thông
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 8 .- Tr.3-15
Tóm tắt: Bài báo đề cập các nội dung chủ yếu về nhân cách và phẩm chất nhân cách trong tâm lý học; phân tích mục tiêu và nội dung hình thành và phát triển nhân cách cá nhân theo cách tiếp cận đa diện. Trong đó, nhân mạnh các mô hình nhân cách và phẩm chất nhân cách cần phát triển ở học sinh phổ thông, đặc biệt là hình thành và phát triển cái tôi - yếu tố cốt lõi trong nhân cách. Bài báo cũng khái quát các con đường hình thành và phát triển nhân cách học sinh trong các nghiên cứu tâm lý học hiện nay, làm cơ sở cho việc xác định phương pháp giáo dục nhân cách học sình trong nhà trường phổ thông.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27399
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.2.184


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.