Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27423
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Thị Kim Dung-
dc.date.accessioned2020-07-02T08:43:28Z-
dc.date.available2020-07-02T08:43:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27423-
dc.description.abstractTính tích cực học tập của sinh viên là một trong những yếu tố quyết định chất lượng học tập của sinh viên trong nhà trường. Thông qua việc nghiên cứu thực trạng tính tích cực học tập của 200 sinh viên hệ vừa học vừa làm tại Học viện Hành chính Quốc gia, bài viết đã đề xuất 6 biện pháp tâm lý nhằm nâng cao tính tích cực học tập của những sinh viên này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 8 .- Tr.88-97-
dc.subjectTính tích cựcvi_VN
dc.subjectTính tích cực học tậpvi_VN
dc.subjectTính tích cực học tập của sinh viênvi_VN
dc.titleCác biện pháp nâng cao tính tích cực học tập cho sinh viên hệ vừa học vừa làm ở Học viện Hành chính Quốc giavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.71 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.176.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.