Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27963
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorHuỳnh, Phạm Hưng Thạnh-
dc.date.accessioned2020-07-08T06:38:35Z-
dc.date.available2020-07-08T06:38:35Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1610863-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27963-
dc.description68 Trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố tác động đến nhận biết thương hiệu đường thốt nốt Bảy Núi. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến nhận biết thương hiệu đường thốt nốt Bảy Núi. Đề ra một số giải pháp góp phần nhận biết thương hiệu đường thốt nốt Bảy Núi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu sản phẩm đường thốt nốt Bảy Núi tỉnh An Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
969.45 kBAdobe PDF
Your IP: 3.136.17.105


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.