Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28303
Nhan đề: Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến tới ý định quay lại và truyền miệng tích cực của khách du lịch: Trường hợp điểm đến tỉnh Vĩnh Long
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Trần, Hoàng Sơn
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định quay lại và truyền miệng tích cực của khách du lịch tại Vĩnh Long, qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hình ảnh điểm đến của tỉnh Vĩnh Long góp phần phát triển du lịch tỉnh.
Mô tả: 113 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28303
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.184.62


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.