Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28529
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên LAZADA của người tiêu dùng tại TP Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Trần, Thị Kim Xuân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên Lazada của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp trang thương mại điện tử Lazada nói riêng và các trang thương mại điện tử ở Việt Nam nói chung thực hiện các hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn để thu hút thêm nhiều khách hàng mới trong thời gian tới.
Mô tả: 74 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28529
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 107.22.56.225


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.