Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28561
Nhan đề: Phương pháp thực nghiệm đo rung động đất nền do lu rung trên tuyến đường sắt đô thị
Tác giả: Nguyễn, Thị Cẩm Nhung
Nguyễn, Duy Nam
Trần, Văn Đoàn
Trần, Trung Kiên
Bùi, Huy Hoàng
Nguyễn, Hữu Quyết
Từ khoá: Rung động đất nền
Lu rung
Đường sắt đô thị
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 06 .- Tr.20-24
Tóm tắt: Hiện nay ở Việt Nam, đang phát triển hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Tác động của quá trình xây dựng gây lan truyền chấn động trong nền đất lên các tòa nhà gần đó là rất rõ ràng, đặc biệt là khi các tòa nhà xung quanh là các tòa nhà cao tầng. Một trong những nguyên nhân cơ bản nhất gây rung động trong quá trình xây dựng là quá trình lu rung và đầm nén đất, đặc biệt là ảnh hưởng nghiêm trọng từ máy lu rung hạng nặng. Trong bài viết này, các tác giả sẽ tập trung vào phương pháp đo thực nghiệm, xử lý số liệu phù hợp, từ đó phân tích tác động của rung động đất nền do lu rung và đưa ra các biện pháp an toàn khi thi công các đoạn của tuyến đường sắt đô thị trên cao ở thành phố Hà Nội, so sánh với điều kiện thực tế và các tiêu chuẩn hiện hành nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng tới các công trình xung quanh.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28561
ISSN: 1859-459X
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.244.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.