Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28729
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Quế Nhu-
dc.contributor.authorHà, Huy Hào-
dc.date.accessioned2020-07-15T09:26:01Z-
dc.date.available2020-07-15T09:26:01Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1607503-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28729-
dc.description169 Trvi_VN
dc.description.abstractThông qua việc đánh giá sự tiêu dùng thực phẩm truyền thống Việt Nam của khách du lịch quốc tế, tập trung phân tích sâu vào hai tính cách e ngại sử dụng thực phẩm mới (Food Neophobia) và tính cách tìm kiếm cảm giác (Sensation Seeking) lên các món ăn truyền thống Việt Nam của khách du lịch quốc tế, từ đó tìm ra một số giải pháp góp phần phát triển du lịch ẩm thực tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của đặc điểm tính cách cá nhân đến ý định tiêu thụ thực phẩm truyền thống Việt Nam của khách du lịch Quốc tếvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.43 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.55.151


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.