Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28737
Nhan đề: Phân tích tác động của Marketing truyền miệng điện tử (E-WOM) đến quyết định lựa chọn địa điểm du lịch của người dân quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Trần, Bảo Ngọc
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích sự tác động của marketing truyền miệng điện tử đến quyết định lựa chọn địa điểm du lịch của người dân quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra giải pháp giúp người dân quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ lựa chọn được nguồn thông tin truyền miệng điện tử (e-wom) tham khảo hiệu quả.
Mô tả: 118 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28737
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.70.131


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.