Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28988
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của chiến dịch truyền thông xã hội “ Đi để trở về 4” của Biti’s Hunter đến ý định mua của người tiêu dùng tại Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Lê, Phúc Kiều Trân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của chiến dịch truyền thông xã hội “Đi để trở về 4” của Biti’s Hunter đến ý định mua của người tiêu dùng tại Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những giải pháp nhằm gia tăng ý định mua sản phẩm giày thể thao Biti’s Hunter của người tiêu dùng thông qua các chiến dịch truyền xã hội của Biti’s Hunter.
Mô tả: 109 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28988
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.104.120


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.