Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29114
Nhan đề: Giải pháp nâng cao hoạt động Marketing Mix tại khách sạn Phú Quốc OCEAN PEARL
Tác giả: Nguyễn, Thị Tú Trinh
Phạm, Quốc Nam
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu phân tích hoạt động marketing mix của khách sạn Phú Quốc Ocean Pearl trong giai đoạn 2017 - 2019. Từ đó đưa ra những giải pháp về Marketing mix hợp lý giúp khách sạn phát triển.
Mô tả: 76 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29114
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.200.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.