Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29134
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mặt hàng quần áo thời trang của người dân tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Bình Minh
Phan, Thị Phương Huỳnh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mặt hàng quần áo thời trang của người dân tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Qua đó, tác giả đề xuất các giải pháp nhằm phát triển kênh mua sắm trực tuyến quần áo thời trang, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Mô tả: 69 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29134
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
941.76 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.196.217


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.