Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29136
Nhan đề: Sự đánh giá của người xem Video trên mạng xã hội Facebook đến hình ảnh điểm đến và dự định đi du lịch – Trường hợp Video “ Tri Tôn An Giang – Khoai Lang Thang”
Tác giả: Nguyễn, Tri Nam Khang
Võ, Thị Kim Anh
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của video, clip du lịch thông qua Facebook đến hình ảnh điểm đến và dự định đi du lịch của du khách từ đó đưa ra các các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả việc xây dựng video, clip du lịch đến người xem và góp phần nâng cao hình ảnh điểm đến du lịch và dự định đi du lịch của du khách.
Mô tả: 77 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29136
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.123.120


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.