Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29209
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô Honda tại Thành Phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Long Hậu
Nguyễn, Tấn Lợi
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô Honda tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của người tiêu dùng về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô Honda trong thời gian tới.
Mô tả: 66 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29209
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.106.241


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.