Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29246
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Spa tại công ty trách nhiệm hữu hạn thẩm mỹ Kay Spa Việt Nam chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Quách, Dương Tử
Nguyễn, Ngọc Nhu
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ spa tại Kay Spa Cần Thơ. Qua đó, đề tài đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ spa, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới.
Mô tả: 64 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29246
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.40.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.