Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29248
Nhan đề: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Nguyễn, Thị Hạnh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ đối với chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 156 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29248
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.36.192


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.