Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29285
Nhan đề: Mô hình hóa hệ thống thủy lực mạch lai và vấn đề lệch lái, mất lái trên máy xúc đào bánh lốp
Tác giả: Hoàng, Sinh Trường
Nguyễn, Trọng Dũng
Từ khoá: Lệch lái
Mất lái
Hệ thống lái thủy lực
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 04 .- Tr.38-43
Tóm tắt: Nội dung bài báo này đề cập đến một hiện tượng thường xảy ra trong quá trình vận hành khai thác hệ thống lái thủy lực trên các loại máy xúc đào bánh lốp. Đó là sự cố máy xúc đào bị lệch lái, thậm chí là mất lái sau một thời gian khai thác. Hiện tượng này không chỉ xảy ra đối với hệ thống lái thủy lực trên máy xúc đào bánh lốp, nó cũng thường tồn tại đối với hệ thống lái thủy lực trên xe tải I0T-15T, hoặc trên hệ lái thủy lực của các xe sơmi-romooc nhiều cầu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29285
ISSN: 0866-7056
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.216.163


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.