Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29314
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hiền Anh-
dc.date.accessioned2020-07-22T08:54:08Z-
dc.date.available2020-07-22T08:54:08Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29314-
dc.description.abstractNghiên cứu này xem xét vai trò của kênh truyền thông xã hội trong truyền thông trách nghiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) để tăng hiệu quả mốì quan hệ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng trên quan điểm của người tiêu dùng. Phân tích kết quả của 178 người tiêu dùng Việt Nam tham gia khảo sát trên Facebook, Instagram cho thấy, đa số người được hỏi đồng ý kênh truyền thông xã hội đóng vai trò quan trọng trong truyền thông các hoạt động CSR. Người tiêu dùng cũng cho rằng, kênh truyền thông xã hội là công cụ đáng tin cậy giúp doanh nghiệp truyền thông các hoạt động, chương trình trách nhiệm xã hội và việc truyền thông này có tác động đến hành vi mua của họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 17 .- Tr.59-61-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectKênh truyền thông xã hộivi_VN
dc.titleNhận thức của người tiêu dùng về sử dụng kênh truyền thông xã hội trong truyền thông trách nhiệm xã hội doanh nghiệp .vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.84.159


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.