Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29335
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành tại Việt Nam
Tác giả: Vũ, Thị Hường
Từ khoá: Xây dựng thương hiệu
Doanh nghiệp
Kinh doanh lữ hành
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 17 .- Tr.71-73
Tóm tắt: Xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành là một trong những trọng tâm trong marketing du lịch nhằm phát triển hoạt động kinh doanh, đồng thời quảng bá cho hình ảnh du lịch của quốc gia. Tuy nhiên, việc tạo dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành lại không hề đơn giản. Bài viết sẽ đi sâu phân tích thực trạng hoạt động này tại Việt Nam, từ đó đề xuất những giải pháp phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29335
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.233.72


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.