Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29378
Nhan đề: Vấn đề nhận diện văn học số cho trẻ em
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Hương
Từ khoá: Văn học mạng
Trẻ em
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Lý luận Phê bình Văn học - Nghệ thuật;Số 06 .- Tr.71-75
Tóm tắt: Ở Việt Nam, vấn đề văn học mạng (e - literature) đã được bàn tới vào những năm đầu của thế kỷ XXI, khi tờ báo điện tử Vietnamnet tổ chức một chuyên đề về Văn học mạng và sau đó là hội thảo với chủ đề: Văn chương mạng và website vannghesongcuulong.org do Ban Công tác nhà văn trẻ - Hội Nhà văn Việt Nam chủ xướng dưới dự chủ trì của nhà thơ Inrasara vào năm 2007. Một năm sau, văn học mạng trở thành chủ đề chính của Tạp chí Văn hoá nghệ thuật. Nó cũng là vấn đề nghiên cứu của 2 đề tài cấp cơ sở tại một trường đại học. Tuy nhiên, từ năm 2010 đến nay, cùng với sự chững lại của mảng văn học này, các bài viết về văn học mạng cũng dần thưa vắng tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29378
ISSN: 0866-7349
Bộ sưu tập: Lý luận Phê bình Văn học Nghệ thuật

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.185.194


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.