Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2942
Title: Nhiệm vụ quảng bá, xúc tiến thúc đẩy tiến trình cơ cấu lại ngành Du lịch
Authors: Hà, Văn Siêu
Keywords: Ngành Du lịch
Quảng bá du lịch
Xúc tiến du lịch
Cơ cấu lại
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 2 .- Tr.17,124
Abstract: Năm 2017 trôi qua với những dấu ấn lịch sử về sự tăng trưởng của ngành Du lịch. Để nhận thấy là lượng khách quốc tế đến Việt Nam tiếp tục tăng ấn tượng, đạt hơn 12,9 triệu lượt, tăng gần 30% so với năm 2016, khách nội địa đạt 63 triệu lượt, tổng thu du lịch đạt trên 510.000 tỷ đồng, đóng góp khoảng 7% GDP.. Nếu năm 1990 Du lịch Việt Nam lần đầu tiên tổ chức Năm Du lịch quốc gia đón 250.000 lượt khách quốc tế thì đến nay đã tăng gấp trên 50 lần. Để có được kết quả cả chặng đường dài đó không thể phủ nhận sự đóng góp không nhỏ của công tác xúc tiến quảng bá thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2942
ISSN: 0866-7373
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.32.230


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.