Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29469
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Tiên-
dc.date.accessioned2020-07-24T08:30:38Z-
dc.date.available2020-07-24T08:30:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29469-
dc.description.abstractTừ những năm 60-70 của thế kỉ XX, tri thức bản địa (TTBĐ) và vai trò của các tộc người bản địa đã dành được sự quan tâm của giới khoa học. Áp dụng TTBĐ vào công tác bảo tồn và phát triển nguồn tài nguyên, đặc biệt là đối với các tộc người thiểu số, đã được nhiều nhà nghiên cứu lưu tâm, tìm hiểu và được nhiều cơ quan thử nghiệm. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có nghiên cứu nào vận dụng lí thuyết TTBĐ vào nghiên cứu mọi mặt đời sống của người Khmer nói chung và người Khmer ở Trà Vinh nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 481 .- Tr.24-28-
dc.subjectBản địa của người Khmervi_VN
dc.subjectTrà Vinhvi_VN
dc.subjectVăn học dân gian Khmervi_VN
dc.titleKhai thác tri thức bản địa của người Khmer ở Trà Vinh vào dạy học văn học dân gian Khmervi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.62.102


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.