Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29497
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2020-07-27T01:58:06Z-
dc.date.available2020-07-27T01:58:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29497-
dc.description.abstractHội An là di sản độc đáo của Việt Nam đã được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Từ ý nghĩa và hiệu quả của phương pháp phân tích Swot trong thực tiễn, chúng tôi thử vận dụng mô hình phân tích Swot vào việc phân tích xây dựng thương hiệu du lịch tại Phố cổ Hội An hiện nay với mong muốn đề xuất những giải pháp hữu hiệu nhằm góp phần đẩy mạnh sự phát triển du lịch Hội An.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 06 .- Tr.48-49-
dc.subjectHội Anvi_VN
dc.subjectThương hiệu du lịchvi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu Du lịch Hội Anvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
911.16 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.215.81


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.