Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29949
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Xinh-
dc.date.accessioned2020-07-31T03:14:28Z-
dc.date.available2020-07-31T03:14:28Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29949-
dc.description.abstractĐể hướng đến một Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, một xã hội công bằng dân chủ văn minh, một nền kinh tế minh bạch, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo có nhiệm vụ, vai trò chính trị cực kỳ quan trọng. Do đó, ngày 26/5/2014, Bộ Chính trị ban hành Chỉ thị số 35-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị về vấn đề này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh tra;Số 07 .- Tr.18-20-
dc.subjectCông tác tiếp công dânvi_VN
dc.subjectGiải quyết khiếu nạivi_VN
dc.subjectChỉ thị số 35-CT/TWvi_VN
dc.titleVai trò của công tác tiếp công dân, giải Quyết khiếu nại, tố cáo trong xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.45.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.