Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30721
Nhan đề: Thiết kế tình huống dạy học trong dạy học văn học nước ngoài nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 11
Tác giả: Nguyễn, Hải Yến
Trịnh, Thị Hằng Ni
Từ khoá: Sư phạm ngữ văn
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Trong chương 1, người viết đã tìm hiểu và tổng hợp về khái niệm, cấu trúc, đánh giá của năng lực giải quyết vấn đề. Trong chương 2, người viết xác lập các bước thiết kế tình huống dạy học cũng như cung cấp thông tin tổng quan về văn học nước ngoài trong chương trình Ngữ văn lớp 11 để cùng với chương 1 làm cơ sở thiết kế các tình huống dạy học được thiết kế trong chương 3. Trong chương 3, người viết thiết kế các tình huống dạy học trong dạy học văn học nước ngoài nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Cụ thể, các tình huống thiết kế ở 4 đơn vị bài học thuộc phần văn học nước ngoài lớp 11 bao gồm: Tình yêu và thù hận – Sếch-xpia, Tôi yêu em – A.Puskin, Người trong bao – A.P.Sê-Khốp, Người cầm quyền và khôi phục uy quyền – V.Huy gô. Ở mỗi bài, người nghiên cứu xác định mục tiêu bài học, cơ sở thiết kế và thiết kế các tình huống với thời điểm áp dụng, cách thức tiến hành cụ thể.
Mô tả: 79 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30721
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.18.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.