Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30843
Nhan đề: Ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Ngữ văn 11 nhằm giúp học sinh phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Tác giả: Nguyễn, Hải Yến
Nguyễn, Chí Nguyện
Từ khoá: Sư phạm ngữ văn
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Trong đề tài này, chúng tôi tập trung nghiên cứu dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 11 cụ thể: (1) Nghiên cứu các khái niệm về năng lực, năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Các biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề và tiêu chí đánh giá năng lực giải quyết vấn đề người học theo định hướng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. (2) Nghiên cứu lý thuyết về mô hình lớp học đảo ngược, đặc điểm, quy trình xây dựng dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược. (3) Thiết kế quy trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược rất cụ thể ở một số văn bản thuộc chương trình Ngữ văn 11 (học kỳ 2).
Mô tả: 88 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30843
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.205.211


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.