Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30848
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Hải Yến | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Nhả Phương | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-07T03:04:53Z | - |
dc.date.available | 2020-08-07T03:04:53Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.other | B1600993 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30848 | - |
dc.description | 77 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Trong đề tài nghiên cứu, ở chương 1, người viết đã tìm hiểu và tổng hợp các khái niệm, đặc điểm, các bước tiến hành dạy học tình huống và phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Ở chương 2, người viết xác lập các bước thiết kế tình huống dạy học và tổng quan về chương trình sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10 để làm cơ sở thiết kế. Trong chương 3, người viết đã thiết kế một số tình huống dạy học trong dạy học các tác phẩm Văn học trung đại ở lớp 10. Các tình huống được thiết kế dựa trên mục tiêu, nội dung trọng tâm bài học và sau đó là tiến hành đánh giá. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm ngữ văn | vi_VN |
dc.title | Thiết kế tình huống dạy học trong dạy học văn học trung đại nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 10 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.11 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.222.196.175 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.