Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31042
Nhan đề: Tác động của niềm tin về sản phẩm xanh đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội
Tác giả: Lê, Phan Hòa
Bùi, Cẩm Vân
Dương, Quế Mai
Từ khoá: Niềm tin về sản phẩm xanh
Ý định tiêu dùng xanh
TPB
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.101-104
Tóm tắt: Nghiên cứu này kiểm định vai trò của niềm tin trong giải thích ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng trẻ Hà Nội. Một mẫu nghiên cứu thuận tiện với 339 người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội đã được thu thập. Nghiên cứu áp dụng mô hình cân bằng cấu trúc (SEM) để đánh giá độ tin cậy, giá trị phân biệt, giá trị hội tụ của thang đo, kiểm định mối quan hệ giữa các khái niệm trong mô hình đo lường. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra vai trò quan trọng của niềm tin trong việc giải thích ý định tiêu dùng xanh của khách hàng. Hơn thế nữa, kết quả nghiên cứu cũng cung cấp các thông tin thực sự hữu ích cho các doanh nghiệp nhằm xây dựng chính sách thúc đẩy ý định tiêu dùng xanh của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31042
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.21.86


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.